Trở lại   Chợ thông tin Bia rượu Việt Nam > KHÔNG GIAN DÀNH CHO BIA > Các loại bia khác
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-08-2023, 04:44 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.274
Mặc định kia bida libre là đơn công cụ quan trọng trong trò chơi bida libre

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

cơ bida libre là một phương tiện quan yếu trong suốt trò nhởi bida libre và việc sử dụng tê bida một cách đúng cách có dạng cải thiện kỹ hoặc nhởi ngữ bạn. Dưới đây là đơn số phận chỉ dẫn cơ bản phai cách dùng tê bida libre:
núm tê bida: nhát nỗ lực kia bida, hở đảm bảo rằng bạn có một nỗ lực kia thoải chèo và ổn thoả toan. phanh lòng bàn tay chính của bạn (đền là tay dominant) lên phần cố tê, cùng danh thiếp ngón tay cầm cố chém mà đừng quá găng. dùng tay cơ nhằm giữ và hướng dẫn phần đương lại mực tàu tê bida.
định vì và hướng cơ bida: Trước hồi thực hiện câu làm, hỉ định do cơ bida trên bàn và xác định hướng nhưng bạn muốn làm bi. hỉ bảo đảm rằng tê bida đặt tốt ở bởi vì trí thoải mái và ổn thoả toan.
đánh bi: buổi thực hành cốc tiến đánh, hử tụ họp ra việc đưa đầu cơ chuẩn xác vào bi. bảo đảm rằng đầu tê tiếp xúc với bi ở vày trí xác thực và cùng sức ép hiệp. đem kia bida lui và đánh nhanh xác thực được bi chuyển di theo hướng và xông lóng nhưng bạn trông coi muốn.
Điều khiển sức bạo: Điều chỉnh lực khoẻ thứ câu tiến đánh là rất quan trọng trong suốt bida libre. dùng độ sức và ngần trường học hạng cơ bida để kiểm rà lực khoẻ ngữ li làm. thực hành cạc câu công nhẹ nhõm để chuyển di bi một ngần cách ngắn, và sử dụng câu tiến đánh bạo hơn thắng di chuyển bi một tầng cách xa hơn.
tập hợp và tập luyện: tốt sử dụng kia bida libre một cách thành thục, cần có sự hội tụ và luyện tập đều đặn. tập dượt cạc kỹ trần thuật, vố làm, và khả hoặc kiểm soát cơ bida tốt nâng cao kỹ hoặc nhởi của bạn.
hử nhé rằng sử dụng kia bida libre là một quá đệ trình học tập và cải thiện liên tiếp. phê duyệt việc áp dụng danh thiếp nguyên nghẽn và kỹ tường thuật dùng cơ bida một cách xác thực, bạn sẽ phát triển kỹ hay là nhởi và tăng cường khả hay đánh bida trong suốt trò chơi libre.

Nguon: Cách sử dụng cơ bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com. © 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:26 PM