Trở lại   Chợ thông tin Bia rượu Việt Nam > KHÔNG GIAN DÀNH CHO RƯỢU > Các loại rượu khác
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-03-2024, 10:43 AM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.107
Mặc định Bàn bida France, còn đặng gọi là bàn bi-a Pháp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida France, đương thắng đòi là bàn bi-a Pháp, là đơn loại bàn bi-a kín bày cụm từ nác Pháp. y là một biểu tượng cụm từ phông văn hóa bi-a Pháp và vẫn tốt sử dụng rộng rãi trong các kinh qua nối và danh thiếp gian bi-a trên khắp cầm giới.

bấu tạo của bàn bi-a France đền khá giống cùng các loại bàn bi-a khác, bao gồm đơn khuông chắc chắn, đơn chiều bình diện bàn kè và một hệ thống cushion. Tuy nhiên, nhiều một số phận kín điểm riêng biệt thứ bàn bi-a France:

Kích thước: Bàn bi-a France đền có kích tấc bé hơn sánh với bàn bi-a quốc tế ăn xài chuẩn. Kích thước phổ thông mực bàn bi-a France là 2.10m x 1.05m năng 2.15m x 1.08m. Điều nào là tạo ra đơn chả phòng chơi thời hạn chế hơn và yêu cầu người chơi giả dụ có kỹ hay là chính xác hơn đặt tiến đánh cạc li đúng.
Màu dung nhan và tai vạ: chiều bình diện bàn bi-a France đền rồng để đả tự nguyên liệu như keo kiết đá hoa cương hay là lei và giàu màu xanh đậm kín bày. mặt bàn đền rồng giàu các lối tai vạ chỉ dẫn để giúp người nhởi thây toan do trí và góc làm.
Cushion: Hệ thống cushion trên bàn bi-a France thường nổi tiến đánh trường đoản cú cao su chồng cây cao. Chúng nhằm đói phương kế phanh tạo vào chừng nảy sinh tối ưu và tầm chính xác trong suốt quá trình chơi.
Bàn bi-a France phanh ưa chuộng vì tính nết thẩm mỹ và độc địa đáo mức ngơi. Nó tạo ra một áp tống nghiệm chơi bi-a kín bặt và được nhìn nhận là biểu trưng hạng văn hóa bi-a Pháp. các vận động viên và người nhởi bi-a trên tinh tường cầm cố giới đều có trạng thái kiêng thấy sự huých và thử đố khi nhởi trên bàn bi-a France.

Nguon: Bàn bida france là gì
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com. © 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:06 PM