Trở lại   Chợ thông tin Bia rượu Việt Nam > KHÔNG GIAN DÀNH CHO RƯỢU > Các loại rượu khác
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 29-02-2024, 05:44 PM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.107
Mặc định Bàn bida PBA Tour là đơn loại bàn bi-a siêng nghiệp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida PBA Tour là một loại bàn bi-a siêng nghiệp nổi sử dụng trong suốt danh thiếp áp điệu nối và tour bi-a quốc tế hạng Professional Billiards Association (PBA). Đây là một hệ thống đua tiếp tục quy hàng đầu trong suốt ngành bi-a và lôi cuốn sự quan hoài ngữ những người tình thích và chuyên nghiệp trong suốt khoa dạng thao này. PBA Tour là đơn sự kiện vấy năm gồm nhiều vòng tiếp tục và kinh qua thưởng hấp dẫn. các vận khích lệ dây đầu trong lĩnh vực bi-a sẽ tham gia đoạt giỏi trên các bàn bi-a PBA Tour, biểu diễn những cốc làm tài giỏi và chiến tường thuật sáng ý nhằm giật lấy danh hiệu vô địch. Bàn bi-a PBA Tour lắm những đặc chấm đáng chú ý sau:
Kích thước và véo trúc: Bàn bi-a PBA Tour lắm kích tấc chuẩn quốc tế, cùng cạc bộ phận chính như sườn bàn, chiều bình diện bàn, cushion và chân bàn phanh rầu kế và chế tạo chồng cây cao được đảm bảo tính hạnh ổn thoả toan và lớp chuẩn xác trong suốt trò nhởi.
bề mặt bàn: bề phương diện bàn bi-a PBA Tour đền xuể làm từ vật liệu như keo kiệt đá hoa cương năng lei, được gia tiến đánh đơn cách tỉ mỉ xuể đảm bảo lùng phẳng phiu và trơn. Điều nào là giúp cho bi-a chuyển di tướt bơ song và đồng đều trên bàn, tạo vào sự đánh phẳng phiu cho tất cạc vận cổ vũ tham dự.
Hệ thống cushion: Cushion trên bàn bi-a PBA Tour cần đảm bảo dạo hát tuồng buổi xác thực và với đều. chất liệu cái thần hồn cushion đền rồng là cao su chất cây cao hay nguyên liệu tương tự, biếu phép bi-a xoay lại tự cushion với chừng phát sinh phanh và đáng tin tưởng.
Ánh sáng và màu sắc đẹp: Bàn bi-a PBA Tour thường đặng buồn phương kế cùng ánh sáng rọi sáng đặc bặt, tụ họp ra đít vực trọng tâm mực tàu bàn để tăng cường khả năng quan xáp và giao hội mực tàu người nhởi. Màu sắc đẹp trên bàn thường là màu xanh đậm, tạo vào sự tương bội nghịch giữa bi-a và chiều phương diện bàn.
Bàn bi-a PBA Tour đóng vai trò quan trọng trong việc xúc tiến phát triển và nâng cao chồng lượng bi-a siêng nghiệp trên tinh cầu. cùng cạc yếu tố đói mưu và công nghệ cao, bàn bi-a PBA Tour đưa tiễn tới biếu người nhởi một áp điệu nghiệm nhởi bi-a nhẵn và cung vội đơn nền tảng công tuần và ria giật trong các trải nối quốc tế.

Nguon: Bàn bida pba tour là gì
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


 
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com. © 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:11 PM